Kinh nghiệm cách viết nội dung bán hàng online hiệu quả

Nếu bán hàng online mà bạn không có nội dung viết bài bán hàng hay thì bạn đã thất bại 70% rồi đấy. Việc viết nội dung bán hàng là một khâu quan trọng nhất trong quy trình bán hàng. Bạn hãy nghĩ cách viết bài nội dung bán hàng như đang làm một bài tập làm văn khi còn đi học. Bài viết nội dung cho bán hàng cũng vậy, bạn nên cố găng đảm bảo 3 phần. Để có nội dung thu hút người đọc, bạn nên làm như sau:

Kinh nghiệm cách viết nội dung bán hàng online hiệu quả

Về phần mở bài thật hay

Phần mở bài hay để gây sự chú ý cho người đọc. Thông thường phần mở bài bài viết có tính gợi mở hoặc khẳng định chắc nịch về vấn đề nào đó. Điều này sẽ khiến người đọc tò mò hơn. Điểm chung của câu mở đầu là sự nhấn mạnh, dùng những tính từ “nóng” để kích thích người đọc. Nên lồng ghép tên sản phẩm lên đầu nhé, nếu không làm sao khách của bạn biết bạn muốn bán loại gì.

Phần thân bài phải cuốn hút

Phần thân bài bạn chỉ cần mô tả chi tiết sản phẩm sao cho cuốn hút. Hãy nêu những lợi ích, ưu điểm mà sản phẩm mang lại, cần làm nổi bật những ưu điểm sản phẩm lên, hạn chế nêu nhược điểm.  Bổ sung thêm giá cả hoặc các thông tin chi tiết khác như địa chỉ, nguồn gốc xuất xứ, số điện thoại nếu cần.

Phần kết bài phải kêu gọi hàng động

Đừng quên kêu gọi lời hành độn ở phần kết bài. Khi viết xong phần thân bài, khách hàng đang “gật gù” về sản phẩm của bạn, nhưng bạn không đưa ra được lời kêu gọi khách hàng mua hàng thì họ sẽ “bơ” sản phẩm bạn di.  Kêu gọi khách hàng hành động ngay lúc đó bạn sẽ tăng thêm cơ hội bán hàng hiệu quả.

 

Nội dung cùng danh mục